Day Of Defeat: Source là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) đa người chơi có phân lớp, được phát triển bởi Valve. Trò chơi này là phiên bản làm lại của Day Of Defeat, trò chơi ban đầu được phát hành trên nền tảng GoldSrc.
Lấy bối cảnh năm 1944, trò chơi tập trung vào chiến trường châu Âu và hai đội: Quân đội Hoa Kỳ và Wehrmacht. Mỗi đội có 6 lớp nhân vật: Rifleman, Assault, Support, Machinegunner, và Rocket.
DoD: Source có hai chế độ chơi:
– Kiểm soát lãnh thổ: Người chơi chiến đấu để giành quyền kiểm soát các điểm chiến lược trên bản đồ.
– Kích nổ: Mục tiêu là đặt bom tại hai điểm kiểm soát của đội đối phương.
Trò chơi có 8 bản đồ chính thức, nhưng còn rất nhiều bản đồ tùy chỉnh do cộng đồng tạo ra.
Day Of Defeat: Source là trò chơi đầu tiên sử dụng công nghệ Source Engine của Valve với tính năng High Dynamic Range (HDR) trong trò chơi. Valve cũng đã thêm một số hiệu ứng hậu kỳ sau khi trò chơi phát hành để làm cho trò chơi trông giống như một bộ phim thập niên 1940 hơn, bao gồm:
– Hiệu ứng hạt phim
– Chỉnh màu
– Hiệu ứng chiều sâu của trường ảnh
Dưới đây là bài viết về chủ đề "play down là gì" theo yêu cầu…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play dough…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play-Doh là…
Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường nghe đến cụm từ "chơi bẩn" hay…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play dead…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play cycling…