Dưới đây là mô tả chi tiết về trò chơi:
Một trong những “trò chơi mô phỏng đi bộ” sớm nhất được tạo bởi cùng đội ngũ phát triển trò chơi Everybody’s Gone To The Rapture, Dear Esther là một tác phẩm nghệ thuật hơn là một trò chơi thông thường. Trò chơi có rất ít tính tương tác và không có hành động nào; bạn chỉ đi bộ quanh một hòn đảo đá ở Scotland vào mùa thu. Những sự kiện chính của cốt truyện xảy ra trong quá khứ, và chúng ta chỉ biết về chúng qua giọng của người dẫn chuyện vô hình – giọng duy nhất trong trò chơi – người sẽ đọc một bức thư từ quá khứ của mình khi anh ta đến một địa điểm nhất định. Các bức thư từ từ hé lộ bí ẩn xung quanh anh ta khi bạn ghé thăm các địa điểm khác nhau trên đảo: ngọn hải đăng, hang động và những nơi khác. Thế giới của Dear Esther không phải là thế giới mở, và bạn chỉ có thể đi theo các đường dẫn hạn chế. Tuy nhiên, để mở khóa tất cả các thành tích và tìm thấy mọi đoạn âm thanh, có thể bạn sẽ cần phải chơi lại trò chơi nhiều lần.
Phiên bản Landmark Edition dựa trên engine Unity 5 và có đồ họa tốt hơn, những cải tiến nhỏ về giao diện và hệ thống thành tích. Nó cũng bao gồm các bình luận từ những người sáng tạo, cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về ý định kể chuyện của họ.
Dưới đây là bài viết về chủ đề "play down là gì" theo yêu cầu…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play dough…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play-Doh là…
Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường nghe đến cụm từ "chơi bẩn" hay…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play dead…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play cycling…