DISTRAINT là một trò chơi indie phiêu lưu kinh dị hai chiều được phát triển bởi Jessee Makkonen.
Bạn sẽ vào vai một người đàn ông tên là Price. Price là một người chuyên thu hồi tài sản, được giao nhiệm vụ chiếm lại một ngôi nhà của một bà cụ để cứu vãn mối hợp tác của anh ta với một tập đoàn lớn. Thay vì làm người chơi sợ hãi bằng những cảnh jump scare, trò chơi sử dụng không khí đặc trưng của mình và khám phá những nỗi kinh hoàng thường ngày mà con người gặp phải. Trò chơi khắc họa các chủ đề về lòng tham, hối tiếc và tội lỗi.
Được phát triển chỉ trong vòng 77 ngày, trò chơi được nhà phát triển mô tả như một dự án tốc độ. Bạn sẽ mất khoảng 2 giờ để hoàn thành câu chuyện của trò chơi. DISTRAINT là một trải nghiệm được truyền cảm hứng từ nghệ thuật điểm ảnh và tập trung vào cốt truyện. Người chơi chỉ có thể di chuyển sang trái và phải, và sử dụng đèn pin của mình. Các nút bấm cho các hành động khác nhau sẽ xuất hiện trên màn hình. Tất cả đồ họa trong trò chơi đều được vẽ tay và cũng được hoạt hình thủ công. Không có tài sản nào trong trò chơi được sử dụng hai lần, như tuyên bố của nhà phát triển trò chơi. “Không có mánh khóe rẻ tiền!” là lời anh ta chia sẻ.
Trò chơi không có HUD. Điều này được thực hiện để làm người chơi mất tập trung ít nhất có thể.
Phiên bản Deluxe của trò chơi có tính năng tô màu động, góp phần tăng thêm gam màu xám tăm tối của trò chơi. Hệ thống ánh sáng môi trường và hiệu ứng đồ họa cũng được cải thiện, cùng với giao diện người dùng tinh chỉnh.
Dưới đây là bài viết về chủ đề "play down là gì" theo yêu cầu…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play dough…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play-Doh là…
Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường nghe đến cụm từ "chơi bẩn" hay…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play dead…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play cycling…