Journey là một trò chơi indie lấy bối cảnh sa mạc rộng lớn. Nhân vật chính là một hình tượng không có tên và không nói, đang di chuyển về phía ngọn núi xa xăm. Người chơi sẽ hiểu câu chuyện không phải qua lời nói, mà thông qua các đoạn cắt cảnh. Nhân vật chính mang một chiếc khăn thần kỳ, cho phép bay trong một khoảng thời gian và nạp lại năng lượng bằng cách thu thập vải hoặc đơn giản là đi bộ. Thỉnh thoảng, nhân vật chính tìm thấy các vật phẩm sưu tập và khám phá các tàn tích, từ đó có thêm thông tin về thế giới hoặc cốt truyện. Cách duy nhất để tương tác với các đối tượng trong trò chơi là hét.
Trò chơi truyền tải được bầu không khí của sự cô đơn tuyệt đối. Tuy nhiên, trong cuộc hành trình, nhân vật có thể gặp gỡ những người chơi khác điều khiển các nhân vật có trang phục khác nhau nhưng cùng kiểu. Wandering cùng nhau có thể giúp ích cho cả hai người chơi, vì họ có thể sạc lại khăn của nhau. Điều đặc biệt là cả hai người chơi không thể giao tiếp với nhau bằng bất kỳ cách nào, trừ việc tạo ra âm thanh. Cùng nhau, người chơi có thể hoàn thành các cấp độ và tiếp tục tiến về đích cuối cùng.
Dưới đây là bài viết về chủ đề "play down là gì" theo yêu cầu…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play dough…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play-Doh là…
Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường nghe đến cụm từ "chơi bẩn" hay…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play dead…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play cycling…