Lara Croft GO là một trò chơi giải đố theo lượt với góc nhìn isometric được vẽ theo phong cách thiết kế vật liệu. Đây là phần phụ thứ tư của chuỗi trò chơi Tomb Raider nổi tiếng.
Trò chơi kết hợp cơ chế theo lượt và trò chơi phiêu lưu — mặc dù nghe có vẻ mâu thuẫn, nhưng sự kết hợp này lại rất hợp lý. Trò chơi vẫn giữ nguyên lối chơi quen thuộc của Tomb Raider: khám phá lăng mộ, thám hiểm các hầm mộ và chiến đấu với nhiều kẻ thù.
Trong bốn mươi cấp độ được chia thành năm chương, người chơi phải thay phiên di chuyển – họ có thể đi theo một trong bốn hướng – trái, phải, lên và xuống. Thời gian được cho để di chuyển là không giới hạn, vì vậy người chơi có thể di chuyển khi đã sẵn sàng.
Khám phá các cấp độ nghĩa là phải học cách di chuyển của kẻ địch và ghi nhớ vị trí của các bẫy trong từng cấp độ. Lara có thể leo vách đá và treo mình từ các gờ để tránh bị đối thủ phát hiện. Các loại bẫy và chướng ngại vật mới sẽ xuất hiện ở mỗi cấp độ tiếp theo. GO cũng có yếu tố “tìm kiếm đồ vật” khi người chơi có thể thu thập các bình trong suốt các cấp độ.
Cốt truyện của trò chơi được truyền tải qua hình ảnh, không phải qua các đoạn hội thoại, vì vậy rất khó để tạo thành một câu chuyện có ý nghĩa. Sự thiếu vắng các đoạn kể chuyện có thể được giải thích bằng cơ chế gợi ý — sẽ rất phiền phức để truyền tải một vòng cung cốt truyện nếu người chơi có thể yêu cầu sự trợ giúp bất cứ lúc nào và hoàn thành cấp độ ngay lập tức.
Dưới đây là bài viết về chủ đề "play down là gì" theo yêu cầu…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play dough…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play-Doh là…
Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường nghe đến cụm từ "chơi bẩn" hay…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play dead…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play cycling…