No More Room in Hell là một trò chơi video góc nhìn thứ nhất hợp tác với các yếu tố kinh dị sinh tồn. Trò chơi được tạo ra bởi một người duy nhất – Matt “Max” Kazan. Nó được thực hiện như một bản sửa đổi trên Source engine của Valve Corporation.
Trò chơi kể về một cuộc khủng hoảng zombie. Người chơi sẽ vào vai một trong tám người sống sót. Trò chơi được cho là lấy cảm hứng từ loạt phim kinh điển về xác sống của George Romero’s Living Dead, cũng như các bộ phim Dawn of the Dead, American Psycho và The Big Lebowski.
Ban đầu, trò chơi được phát hành chỉ là một bản mod cho Half-Life 2 nhưng sau đó được phát hành dưới dạng trò chơi độc lập vào ngày 31 tháng 10 năm 2013. No More Room in Hell đã được phát triển từ năm 2004.
Trò chơi có hai chế độ – Objective và Survival:
– Objective mode: Người chơi phải hoàn thành các nhiệm vụ được đưa ra và cuối cùng thoát khỏi bản đồ an toàn. Mỗi lần chơi lại, các nhiệm vụ trên bản đồ sẽ thay đổi để gia tăng tính tái chơi của trò chơi.
– Survival mode: Người chơi phải bảo vệ các khu vực nhất định khỏi các đợt tấn công của zombie, mỗi đợt càng trở nên khó khăn hơn. Người chơi phải bảo vệ các khu vực đó cho đến khi trực thăng đến và đưa họ trở về nơi an toàn.
No More Room in Hell là một trò chơi kết hợp yếu tố kinh dị và sinh tồn độc đáo, mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho người chơi nhờ vào những chế độ chơi đa dạng và cốt truyện hấp dẫn.
Dưới đây là bài viết về chủ đề "play down là gì" theo yêu cầu…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play dough…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play-Doh là…
Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường nghe đến cụm từ "chơi bẩn" hay…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play dead…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play cycling…