Mục tiêu của trò chơi là vượt qua các cấp độ, tìm lối thoát từ mỗi cấp để sang cấp tiếp theo. Độ khó, thách thức và đồng thời là giải pháp chính là các cấp độ được thiết kế trong thế giới của những bức vẽ bởi M. C. Escher. Trên, dưới, phải, trái, sàn, trần, cầu thang và tường không ở vị trí thông thường, không cố định và chuyển đổi vào nhau khác hẳn so với thế giới thực. Tuy nhiên, giải pháp được tìm thấy chính xác bằng cách lật ngược, xoay vòng và các hành động bất thường, không thể xảy ra với tất cả điều này.
Trong suốt quá trình chơi, 48 câu đố chờ đợi người hùng. Mỗi câu đố có giải pháp độc đáo riêng.
Sau khi người hùng vượt qua câu chuyện chính của trò chơi, phiên bản thay thế của nó sẽ mở ra. Phiên bản thay thế bao gồm các phiên bản thay thế của nửa số câu đố, tức là 24 mảnh. Và, tương ứng, 24 biến thể kết thúc trò chơi.
Trong suốt trò chơi, bạn có thể quay lại và thay đổi quyết định – vì vậy bạn không cần phải buồn nếu đã phạm sai lầm.
Dưới đây là bài viết về chủ đề "play down là gì" theo yêu cầu…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play dough…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play-Doh là…
Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường nghe đến cụm từ "chơi bẩn" hay…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play dead…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play cycling…