Lối chơi của trò chơi dựa trên các trận chiến chiến lược căng thẳng giữa Người dẫn đường và những người bảo vệ trong một không gian giới hạn. Các vị trí trong trò chơi bao gồm một đối tượng nhiều tầng (ví dụ, tòa nhà nhiều tầng), bên trong có các phòng thủ, và khu vực xung quanh, nơi những kẻ tấn công bắt đầu.
Sự phá hủy là yếu tố chính trong cơ chế trò chơi. Các đối tượng xung quanh được tạo với mức độ chân thực tối đa, mức độ hư hại phụ thuộc vào cỡ đạn mà người chơi sử dụng hoặc sức mạnh tổng hợp của các chất nổ đã đặt. Các bức tường có thể bị phá hủy, tạo ra các vị trí bắn và nơi ẩn nấp mới. Sử dụng tối ưu tiềm năng của sự phá hủy thường trở thành chìa khóa để chiến thắng. Những người bảo vệ có thể hạn chế khả năng phá hủy của những kẻ tấn công bằng cách sử dụng các bộ kit để củng cố tường và thiết bị của một số nhân vật.
Chế độ chơi chính là đa người chơi, bình thường hoặc xếp hạng. Trong chế độ chơi xếp hạng, người chơi được chỉ định một thứ hạng nhất định, và các thông số như tỷ lệ giết/chết và thắng/thua được ghi lại trong hồ sơ của họ hiển thị trong trò chơi.
Dưới đây là bài viết về chủ đề "play down là gì" theo yêu cầu…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play dough…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play-Doh là…
Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường nghe đến cụm từ "chơi bẩn" hay…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play dead…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play cycling…