Tomb Raider: The Angel of Darkness là một trò chơi hành động phiêu lưu được phát triển bởi Core Design. Đây là phần thứ sáu trong loạt game Tomb Raider.
Sau một cuộc thám hiểm khác, Lara Croft gặp gỡ người thầy của mình, Giáo sư Werner Von Croy. Trong cuộc trò chuyện của họ, ông đề cập đến sự tồn tại của những bức tranh Obscura cổ đại và một mệnh lệnh bí ẩn được đặt trên chúng. Bất ngờ, Lara bị đánh ngất. Khi tỉnh dậy, cô thấy mình đang nằm cạnh xác chết của người thầy. Lara Croft bị nghi ngờ là kẻ sát hại Giáo sư. Cô bắt đầu cuộc hành trình để chứng minh mình vô tội.
The Angel of Darkness kết hợp các yếu tố hành động phiêu lưu thường thấy cùng với một số yếu tố nhập vai như trong các cuộc trò chuyện với những nhân vật khác, người chơi có thể lựa chọn các câu trả lời. Mọi điều Lara nói sẽ ảnh hưởng đến cốt truyện của trò chơi. Trò chơi có thêm một số cơ chế tàng hình, cho phép Lara âm thầm đánh gục kẻ địch, ẩn mình trong bóng tối và nhìn lén từ chỗ ẩn nấp.
Lara có thể leo tường, thang, ống và dây thừng. Người chơi có thể quản lý kho đồ, sử dụng nhật ký để tìm manh mối và gợi ý về cách hoàn thành màn chơi. Trò chơi không có cơ chế hồi phục sức khỏe tự động, vì vậy người chơi phải nhặt các bộ cứu thương, thuốc và kẹo socola để hồi phục sức khỏe.
Công thức cốt lõi của lối chơi trong loạt game Tomb Raider không thay đổi, người chơi phải khám phá các màn chơi tương đối mở rộng và tìm các món đồ hoặc lối thoát khỏi màn chơi.
Dưới đây là bài viết về chủ đề "play down là gì" theo yêu cầu…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play dough…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play-Doh là…
Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường nghe đến cụm từ "chơi bẩn" hay…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play dead…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play cycling…