Một cuộc hành trình ngoạn mục vào quá khứ của Antaloor.
Sau sự sụp đổ của Aziraal, Thần Lửa, Chúa Tể Bóng Tối Gandohar đã gần như đạt được mục đích phá vỡ sự cân bằng giữa các nguyên tố. Ma thuật hắc ám tràn vào vùng đất để lấp đầy khoảng trống. Nhận thấy tiềm năng kiểm soát hoàn toàn các sức mạnh hắc ám, Gandohar bắt đầu sử dụng sức mạnh của Aziraal bị giam cầm trong Kyra, hậu duệ của những Đứa Trẻ Mồ Côi. Dù có dòng dõi này, Kyra không thể chịu đựng nổi áp lực. Với Antaloor đã nằm trong tay mình, Gandohar nảy ra một kế hoạch mới từ thành trì Oswaroth. Vẫn còn những người chiến đấu chống lại bạo chúa, hy vọng đảo ngược lại cán cân quyền lực. Cuộc chiến vì Antaloor vẫn tiếp diễn…
Đã năm năm trôi qua kể từ những sự kiện kịch tính đưa cả thế giới đến bờ vực của thảm họa. Nhân vật chính là một tù nhân trong ngục tối của lâu đài Gandohar. Hy vọng cứu em gái của anh đã biến mất cùng với tự do của anh. Đúng lúc tuyệt vọng đang đe dọa anh, hy vọng lại xuất hiện từ nơi anh ít ngờ tới nhất. Những người Orc, một chủng tộc mà anh luôn căm ghét, đã tập hợp một đội giải cứu giúp anh thoát khỏi xiềng xích. Anh bước vào một vùng đất bị ô uế bởi cái ác. Anh bắt đầu một cuộc hành trình để làm sáng tỏ quá khứ đen tối của Gandohar, hy vọng tìm ra điểm yếu trong phòng thủ của kẻ thù. Nếu thất bại, anh sẽ mất em gái mãi mãi.
Một sự pha trộn hoàn hảo giữa tính linh hoạt, sáng tạo và công nghệ hiện đại “Two Worlds II” là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tính năng RPG cổ điển và đổi mới, không khí và công nghệ. Một hệ thống nhiệm vụ phức tạp và cốt truyện chính hấp dẫn kéo bạn vào thế giới Antaloor, phong phú hơn với các kịch bản nhiệm vụ phụ. Lối chơi phong phú và không khí cuốn hút đẩy mạnh câu chuyện và nắm bắt sự chú ý, hứa hẹn nguy hiểm và khám phá xuyên suốt nhiều nhiệm vụ và đoạn video. AI nâng cao, tiêu chuẩn cân bằng, các tác giả có kinh nghiệm, hệ thống chiến đấu chủ động, hệ thống quản lý ma thuật DEMONS™ sáng tạo và hệ thống luyện kim PAPAK™ đảm bảo sự hài lòng cho cả người chơi mới và có kinh nghiệm. Hệ thống tấn công và phòng thủ nghệ thuật đã được tích hợp vào trò chơi. Đỡ đòn và thay đổi kết quả đòn đánh tạo ra cơ hội thực sự cho chiến thuật và hứng thú, khi AI tham gia chiến đấu và áp dụng chiến lược riêng. Trò chơi còn mang lại sự linh hoạt tột độ trong thiết kế vũ khí và trang bị. Nguyên tắc của tính năng này là công cụ ‘CRAFT’™ mới được tạo ra. Người chơi có thể phá vỡ các vật phẩm thành nguyên liệu cơ bản và tạo ra các vật phẩm mới độc đáo. “Two Worlds II” cũng đạt đỉnh về mặt đồ họa. Động cơ GRACE™ mạnh mẽ cung cấp những điểm nổi bật về công nghệ như số lượng nguồn ánh sáng động không giới hạn, xử lý hậu kỳ 24 bit HDR, và thích ứng mắt thực. Nó sẽ giảm đáng kể thời gian tải, cải thiện hiệu suất chung của trò chơi, và cho phép chơi toàn bộ trò chơi với yêu cầu phần cứng chỉ ở mức trung bình.
Dưới đây là bài viết về chủ đề "play down là gì" theo yêu cầu…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play dough…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play-Doh là…
Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường nghe đến cụm từ "chơi bẩn" hay…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play dead…
Dưới đây là bài viết được viết lại theo yêu cầu của bạn: Play cycling…